Chính sách bán hàng và đổi trả
Nhằm đảm bảo lợi ích của các bên khi giao dịch sản phẩm tại Ancon, chúng tôi đã thống nhất và đưa ra một số chính sách bán hàng dưới đây để bên mua và bên bán thống nhất trong quá trình mua hàng tại Ancon.
Quy trình bán hàng trực tuyến (online):
Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm, tham khảo thông tin tại website: https://ancon.vn/
Bước 2: Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức đặt hàng trực tuyến bao gồm
- Gọi điện thoại đến số Hotline/zalo 0888101001 để đặt hàng trực tiếp với bộ phận kinh doanh
- Thêm sản phẩm vào giỏ hàng và thực hiện các bước thanh toán theo hướng dẫn.
Bước 3: Ancon tiếp nhận đơn hàng và xác nhận với khách hàng bằng các hình thức tương ứng với khi đặt hàng. Nhân viên của chúng tôi gọi điện thoại xác nhận đơn hàng (thời gian giao hàng, phí vận chuyển, giá trị đơn hàng, thông tin khách hàng,…) nếu được khách hàng yêu cầu.
Bước 4: Khách hàng chuyển khoản 50% giá trị đơn hàng cho chúng tôi theo thông tin chuyển khoản: STK:____ – chủ TK: ____ – Ngân hàng____
Bước 5: Khách hàng nhận hàng, kiểm tra tình trạng sản phẩm, xác nhận, hoàn tất thanh toán đơn hàng và phí vận chuyển, lắp đặt (nếu có).
Lưu ý:
- Đối với các đơn hàng cần giao hàng ngoài khu vực TPHCM hoặc đơn hàng có hoá đơn từ 5.000.000đ, khách hàng cần phải thanh toán trước 50% tổng giá trị đơn hàng. Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ xác nhận và tiến hành giao hàng.
- Đối với những đơn hàng cần đặt hàng trước, khách hàng vui lòng cọc trước 50% giá trị đơn hàng.
Về việc huỷ đơn hàng:
Khách hàng có quyền huỷ đơn hoặc thay đổi đơn trước khi đặt cọc đơn hàng. Khách hàng thông báo sự thay đổi của mình bằng việc huỷ trực tiếp trong giỏ hàng (trường hợp đặt hàng trực tuyến thông qua giỏ hàng trên website ancon.vn) hoặc gọi điện thoại đến Hotline của chúng tôi
Nếu sau khi đặt cọc mà khách hàng huỷ đơn hàng mà lý do xuất phát từ phía khách hàng (không hợp, không thích, đổi ý,…) thì Ancon không trả lại khoản tiền mà khách hàng đã cọc trước đó.
Chính sách đổi trả hàng:
Ancon chấp nhận việc đổi trả hàng nếu sản phẩm bị các vấn đề:
- Hàng bị lỗi, ngoại hình bị thay đổi bất kỳ do bên vận chuyển gây nên (Trường hợp này, khách hàng được đổi trả ngay tại thời điểm giao hàng, không áp dụng cho sản phẩm đã lắp đặt hoặc đã sử dụng).
- Cung cấp sai mẫu và sản phẩm so với yêu cầu của khách hàng.
Ancon không chấp nhận việc đổi trả hàng hoặc yêu cầu hoàn tiền với trường hợp:
- Sau khi khách hàng đã kiểm tra, xác nhận nhận hàng. Hãy đảm bảo chắc chắn đơn hàng của mình đạt tiêu chuẩn trước khi xác nhận với đơn vị giao hàng.
- Thiết bị bị lỗi hoặc hư hại sau khi lắp đặt, sử dụng
- Sản phẩm bị hư hại do thói quen, cách sử dụng, nguồn điện mà khách hàng lắp đặt….