Thông tin vận chuyển
Khi đặt hàng có sẵn tại kho, xưởng
Khi nhận được thông tin đơn hàng nếu là sản phẩm có sẵn chúng tôi tiến hành kiểm tra kho hàng hoá, chủng loại, số lượng,... và xuất kho gửi hàng cho khách.
Khi đặt hàng sản xuất theo yêu cầu?
Khi nhận được thông tin đơn hàng nếu sản phẩm thiết kế riêng và sản xuất theo yêu cầu chúng tôi sẽ làm việc lại với khách hàng (tính toán báo giá, sản xuất, tiến độ, chất liệu, spec,...) để đảm bảo sản phẩm sản xuất cho khách hàng tốt hơn mong đợi
Thời gian vận chuyển
- Ancon sẽ vận chuyển tất cả các sản phẩm mà khách hàng đã đặt, bao gồm của mua trực truyến online và mua tại cửa hàng, kho hàng (khách hàng cũng có thể lấy hàng trực tiếp tại cửa hàng nếu không muốn chúng tôi vận chuyển).
- Bộ phận giao hàng chỉ giao hàng sau khi đã chốt đơn hoàn tất hoặc nhận được mức chuyển khoản bắt buộc là 50% tổng hoá đơn (đối với các đơn hàng có tổng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên tại TPHCM và tất cả các đớn hàng ngoài TPHCM – theo chính sách bán hàng của chúng tôi. Bạn có thể xem thêm tại: Chính sách bán hàng và đổi trả).
Thời gian giao hàng
Đối với các mặt hàng KHÔNG CẦN đặt hàng trước:
- Nội thành TPHCM: có thể mất đến 24h kể từ khi bộ phận kinh doanh tiếp nhận, xác nhận đơn hàng với khách hàng (thời gian cụ thể tuỳ thuộc vào thời gian mà khách hàng đặt hàng).
- Ngoại thành TPHCM: Tuỳ từng khu vực, tỉnh thành mà thời gian giao hàng có thể dao động từ 2 – 5 ngày.
Đối với các mặt hàng CẦN đặt trước:
Tổng thời gian để khách hàng nhận được hàng sẽ được tính như các mặt hàng không đặt hàng + số ngày chờ hàng đặt về kho.
- Trường hợp thời gian giao hàng bị trễ hơn so với dự kiến và cam kết. bộ phận giao hàng của Ancon sẽ gọi điện thoại thông báo đến quý khách hàng để đôi bên sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng cho phù hợp.
- Sau khi nhận được hàng, tất cả sản phẩm được mở hộp kiểm tra tại chỗ trước khi xác nhận về chất lượng, mẫu mã, kích thước sản phẩm.
- Khách hàng chỉ hoàn tất thanh toán sau khi xác nhận nhận đúng hàng hoá theo yêu cầu và cam kết trước đó. Vui lòng không thanh toán và khách hàng cần đổi trả hàng nếu có bất kì sự cố hoặc sai sót nào.
- Nếu gặp bất kì sự cố hoặc không hài lòng về thái độ của bộ phận giao hàng. Vui lòng liên hệ với Ancon theo số điện thoại/zalo: 0888101001 để được giải quyết.
- Ngoại trừ khoản thanh toán cho sản phẩm và phí vận chuyển, lắp đặt (nếu có), khách hàng vui lòng không thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào khác, các chi phí tính thêm mà không có sự xác nhận của Ancon và nhân viên chăm sóc khách hàng.